วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หน้าไพ่ดีอย่าเพิ่งเทหมด วางแผนสักนิดก่อนเล่นโป๊กเกอร์



เกมส์ไพ่ โป๊กเกอร์ เป็นเกมส์ที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย แต่หากมาเล่นเกมส์ไพ่โปกเกอร์ใน คาสิโนออนไลน์แล้วละก็ท่านต้องอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป โป๊กเกอร์ จะมีเกณฑ์ในการวางเดิมกันแตกต่างกันไปแล้วแต่โต๊ะ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเกมส์ไพ่ที่ได้นิยมเล่นมากที่สุด ซึ่งหลักในการเล่นไพ่โป๊กเกอร์นั้นมีง่ายๆ นั้นคือการเก็บอาการในการเล่น และไม่โลภเมื่อได้หน้าไพ่ดี โดยในการเล่นต้องกล้าที่จะเสี่ยงได้เป็นได้เสียเป็นเสีย และที่สำคัญอย่าคิดว่าตนเองนั้นเก่ง
โดยการเล่นโป๊กเกอร์ นั้นจะใช้ไพ่ทั้งสิ้น 52 ใบห้ามขาดหรือเกิน และไพ่จะเรียบลำดับดังนี้ : เอซ, คิง, ควีน, แจ็ค, 10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, เอซ (เอซถือว่าเป็นทั้งแต้มสูงและแต้มต่ำ) ดอกของไพ่ไม่มีค่า ทุกดอกมีค่าเท่ากันหมด ไม่ว่าจะเป็นดอกจิก ข้าวหลามตัด โพแดง และโพดำ โดยจะมีการแจกไพ่มาให้เราเพียงแค่ 2 ใบในการเล่นและจากนั้นคุณต้องตัดสินใจว่าจะเลือกเล่นต่อไหม แต่หากว่ามีคนเรียกเงินเพื่อดูไพ่ใบที่สามบนโต๊ะ คุณก็ต้องเลือกระหว่างวางเงินเพื่อดูไพ่ หรือหมอบไปในตานี้

เมื่อเปิดไพ่ออกมา 3 ใบแล้ว เราก็จะคาดเดาได้ว่าไพ่ในมือเราจะเล่นไปทางไหน เปรียบกับการลงทุนก็คือ เราพอจะคาดเดาทิศทางว่าเรามาถูกทางแล้วหรือไม่ ถ้ามาถูกทาง ก็หย่อนเงินเพิ่ม หรืออาจจะรอดูชั้นเชิงผู้เล่นคนอื่น (เปรียบเหมือนเจ้ามือ) ดูก่อน ถ้าเขาลงเงินหนักนั่นแสดงว่า เขาอาจจะมีไพ่ดีกว่าเรา หรืออาจจะไพ่เน่าแต่มาหลอกเรา เช่นเราถือไพ่ A สองใบไว้ในมือ เราก็อยากสู้เพราะไพ่ที่ถืออยู่สวยมากจึงยอมเทหน้าตัก แต่ผลประกฎว่าโดนผู้เล่นคนอื่นกวาดเงินเรียบเพราะว่าเค้ามีตองสอง ในการเล่นโป๊กเกอร์ จึงเป็นเกมส์อย่างหนึ่งที่ต้องใช้ความคิดเป็นอย่างมากในการเล่นแต่ละครั้งซึ่งคุณต้องหัดอ่านเกมส์ให้ออกนั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น